Lựa chọn thiết bị vệ sinh thông minh - xu hướng cho thời đại 4.0

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lựa chọn thiết bị vệ sinh thông minh - xu hướng cho thời đại 4.0

Nhà tắm là nơi mỗi người bắt đầu và kết thúc một ngày, thông thường, một 1 năm mỗi người dành ⅕ quỹ thời gian của mình cho việc sử dụng nhà vệ sinh. Xu hướng biến phòng tắm thành không gian để tận hưởng, thư giãn cuộc sống sau một ngày làm việc mệt mỏi trở thành trào lưu của mọi gia đình. Do đó, lựa chọn thiết bị vệ sinh thông minh được coi là xu hướng chung cho thời đại 4.0. Vậy thiết bị vệ sinh thông minh có thực sự thay đổi cuộc sống của bạn?

1. Ưu điểm của thiết bị vệ sinh thông minh

Chắc hẳn các bạn đã từng xem qua các bộ phim khoa học viễn tưởng và thấy mọi thiết bị, vật dụng đều tự động hóa cao đặc biệt là không gian nhà vệ sinh. Thời đại 4.0 biến những thứ không tưởng thành hiện thực trong chính không gian nhà bạn. Đây là khởi nguồn của sự ra đời thiết bị vệ sinh thông minh. Điều này đem đến cho người sử dụng sự đẳng cấp, thoải mái với không gian sống tiện nghi và chất lượng.

Như một sự lan tỏa về xu hướng kiến tạo và ứng dụng những công nghệ tiến tiến hàng đầu. Việc sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh đang dần trở nên phổ biến đặc biệt là ở các thành phố lớn. Vậy ưu điểm của các dòng thiết bị vệ sinh thông minh là gì?

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh thường có mẫu mã thiết kế rất tinh tế, thanh lịch và tinh xảo.

Sử dụng nhiều công nghệ tối tân nhằm hạn chế tối đa việc sử dụng bằng tay thay vào đó là dùng các mặt cảm ứng hồng ngoài để nhận diện người dùng.

Tự động làm sạch và tiết kiệm nước tối ưu 

2. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh chủ yếu hiện nay

Trên thị trường hiện có khá nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh như American Standard, Toto, Inax, Cotto, Viglacera. Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng, các hãng này không ngừng nghiên cứu cho ra các dòng sản phẩm thông minh nhằm nâng cao chất lượng sống của khách hàng. Hầu hết các dòng sản phẩm thông minh mà các hàng thường hướng tới như: Bồn cầu thông minh, sen tắm thông minh, bồn tắm thông minh. Vậy sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh có điểm gì khác so với thiết bị vệ sinh thông thường?

Bồn cầu thông minh

Nhật Bản được coi là quốc gia đầu tiên ứng dụng sản phẩm này phổ cập không chỉ ở các trung tâm thương mại và khách sạn mà còn ở trường học và trong chính căn nhà của mỗi gia đình. Các sản phẩm bồn cầu thông minh luôn được các hãng chú trọng nghiên cứu và biến đổi mỗi ngày để tạo ra những mẫu mã vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu mong muốn của người dùng. 

Khi công nghệ 4.0 trở lên phổ biến toàn cầu. Bồn cầu thông minh trở lên phổ biến hơn và du nhập cả vào Việt Nam. Việc sử dụng những mẫu bồn cầu loại này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và nâng tầm không gian với những ưu điểm nổi bật:

Điều khiển tự động, sử dụng dễ dàng

Khác với các sản phẩm bồn cầu thông thường, bồn cầu thông minh có phần nắp rửa điện tử được thiết kế khá đơn giản với bảng điều khiển thích hợp với mọi người từ người già, trẻ nhỏ đến người khuyết tật. Các nút bấm chức năng được làm nổi trên bề mặt với kí hiệu rõ ràng cho từng công năng chính của sản phẩm bồn cầu thông minh như: Làm sạch bằng vòi, khử mùi, sấy khô.

Nắp rửa tích hợp tính năng kháng khuẩn

Nắp rửa điện tử của bồn cầu thông thông minh tích hợp khả năng kháng khuẩn. Do đó sau thời gian dài sử dụng, khả năng giảm thiểu vi khuẩn tăng lên. Việc này giúp người dùng tránh được những nguy cơ nhiễm khuẩn cao và các vấn đề về sức khỏe được hạn chế.

Với những người thường xuyên bị táo bón trong thời gian dài, phần vòi rửa dịch chuyển có tác dụng massage cải thiện tình trạng khó đi vệ sinh. Đặc biệt, bồn cầu thông minh có góc phun đặc biệt với chức năng rửa tiểu nữ, phù hợp với phụ nữ trong những ngày đèn đỏ.

Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Nếu như các dòng sản phẩm bồn cầu thông thường khác, bạn phải tốn thời gian vệ sinh, kỳ cọ. Tuy nhiên với bồn cầu thông minh việc vệ sinh sau khi dùng trở nên đơn giản hơn với phần nắp điện tử có khả năng tháo rời dễ dàng chỉ với một nút nhấn và hiệu quả làm sạch cao. Tuy nhiên, khi vệ sinh sản phẩm, bạn cần hạn chế để nước rơi vào bảng điều khiển để tăng độ bền cho sản phẩm.

Tiết kiệm năng lượng giúp bảo vệ môi trường

Theo thống kê, mỗi năm lượng giấy vệ sinh thải ra đứng thứ 3 trên tổng số lượng rác thải phát sinh. Bồn cầu thông minh ra đời đã giúp việc loại bỏ giấy vệ sinh ra khỏi chu trình làm sạch so với khi sử dụng các bồn cầu thông thường. 

Bồn cầu thông minh chỉ hoạt động khi có người dùng nên giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, với lượng nước định sẵn theo tiêu chuẩn đủ để làm sạch nên hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa. Cuộc sống của bạn sẽ trở lên vui vẻ và dễ dàng hơn với thiết bị vệ sinh mới này.

Sen vòi thông minh

Sen vòi thông minh không còn quá xa lạ hiện nay. Mỗi hãng thiết bị vệ sinh hiện nay đều có những mâu sen thông minh với công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mỗi một hãng lại có những đặc trưng công nghệ riêng tích hợp ví dụ như vòi chậu của Toto với cảm ứng nhạy, vòi chậu cảm ứng Inax với khả năng tự tạo năng lượng sau khi sử dụng hoặc có những sản phẩm đánh mạnh vào thiết kế với hệ thống đèn Led như của Cotto. 

Bên cạnh các những tính năng riêng thì các dòng sen vòi thông minh hiện nay sẽ có những đặc điểm riêng như:

Hạn chế bỏng đột ngột từ bề mặt sen

Nếu như trước đây vấn đề bị bỏng do việc điều chỉnh nhiệt độ của nước hay chạm vào củ sen gây bỏng cho người dùng nhất là với trẻ em. Thì ngày nay sen vòi thông minh như sen tắm nhiệt độ, sen tắm cảm biến nhiệt độ đều có khả năng điều chỉnh mức độ nhiệt của nước nhanh chóng trong 0.3 giây và tự động lưu lại lịch sử dụng. Ngoài ra bề mặt sản phẩm được sử dụng công nghệ chống bỏng, an toàn tuyệt đối khi dùng.

Công nghệ massage tạo dòng nước êm ái

Theo một vài thông kê, các vấn đề về đau nhức xương khớp hiện nay thường phổ biến ở độ tuổi ngoài 50 thì nay đã tăng lên ở ở ngưỡng 40 tuổi. Một phần do tính chất công việc hiện nay chủ yếu là ngồi văn phòng, ít vận động. Do đó công nghệ thông minh trong sản phẩm sen tắm với khả năng điều chỉnh chế động nước phù hợp với từng thời gian tắm trong ngày, tạo dòng nước nhẹ nhàng, êm ái, xoa dịu toàn bộ cơ thể. Đây được coi là bước đột phá giúp người dùng tuần hoàn máu lưu thông ngay cả khi đang tắm.

Bồn tắm thông minh

Nhu cầu của con người ngày một tăng cao, bồn tắm trở thành thiết bị vệ sinh cần phải có trong mỗi gia đình. Nắm bắt được nhu cầu thực tế của người dùng, các dòng bồn tắm thông minh được các hãng liên tục thay đổi mẫu mã, nâng cấp nhằm đem đến những trải nghiệm mới mẻ nâng tầm phong cách sống, tận hưởng tiện nghi tuyệt đối. 

Các dòng bồn tắm massage thông minh hiện nay đều được ứng dụng công nghệ sục tự động bên thân. Các chế độ sục khí được điều chỉnh thông qua bảng các nút điều khiển. Chức năng chính của bồn tắm massage là công nghệ sục khí và sục nước diễn ra đồng thời. Điều này giúp tác động trực tiếp lên vùng da làm tẩy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng và bổ sung oxy cho da, làm da tươi trẻ.

Ngoài ra hệ thống sục khí tạo dòng khí nhẹ nhàng tác động đến từng bộ phận cơ thể tăng khả năng phục hồi các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. Một trong những công dụng của việc sử dụng bồn tắm thông minh chính là khả năng giảm viêm đau, làm thư giãn hệ thần kinh, giảm stress, lo âu và cải thiện cảm xúc hiệu quả.

Con người luôn mong muốn được sống một cuộc sống hiện đại hơn, thiết bị vệ sinh thông minh với những tính năng ưu việt chính là xu hướng mới của thời đại công nghệ 4.0. Để chọn mua được những sản phẩm thông minh với giá cả hợp lý nhất hãy đến mua hàng tại các Showroom của Hải Linh - chất lượng đảm bảo, giá cả ưu đãi. Mọi thắc mắc cần được tư vấn, vui lòng liên hệ với số Hotline của chúng tôi.

Xem chi tiết các sản phẩm tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh