Lưu ý chọn thiết bị vệ sinh American mùa xây dựng

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lưu ý chọn thiết bị vệ sinh American mùa xây dựng
 

Thị trường thiết bị vệ sinh những tháng cuối năm sôi động và phức tạp hơn các tháng khác trong năm. Chính vì vậy khách hàng cần lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh American Standard.

thiet bi ve sinh american standard

Thiết bị vệ sinh American Standard

Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 là thời điểm vào mùa của các công trình xây dựng cũng là mùa của thiết bị vệ sinh. Nhu cầu mua sắm nội thất  bên trong căn nhà để hoàn thiện công trình tăng mạnh. Mặc dù hiện nay có nhiều hãng thiết bị vệ sinh để khách hàng lựa chọn như thiết bị vệ sinh American Standard, Viglacera, Toto… với đa dạng mức giá, xong đi kèm theo đó là những nỗi lo của người tiêu dùng mua phải thiết bị vệ sinh dởm, kém chất lượng. Vì sử dụng sản phẩm kém chất lượng chỉ một thời gian ngắn sau đó là sản phẩm bị hỏng, nứt, vỡ và tốn nhiều chi phí tiền nước hằng tháng hay lại phải đầu tư thiết bị mới. Vậy làm sao để khách hàng yên tâm mua hàng trong mua sôi động tránh mua phải những thiết bị vệ sinh nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng? Sau đây là một số gợi ý:

>>> Chọn chậu rửa american standard giá tốt

Điều cơ bản khi chọn thiết bị vệ sinh

 

Không chỉ thiết bị vệ sinh American Standard mà các thiết bị vệ sinh tên tuổi khác cũng không thể tránh khỏi xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Do đó, trước khi mua sản phẩm của hãng nào bạn hãy tham khảo các sản phẩm trên catalog hoặc trên web hay tham khảo trực tiếp tại các cửa hàng chỉ cần tìm hiểu một chút để có sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra còn phải chú ý:

 

- Thứ nhất,  kích cỡ lớn đắt hơn kích cỡ nhỏ và  màu rẻ nhất là màu trắng còn các màu hồng, xanh, kem, xanh đậm, đỏ đậm...thường đắt hơn; Thiết bị vệ sinh kiểu dáng cong hoặc tròn khó tạo hình hơn nên thường đắt hơn kiểu thẳng thường.

 

- Thứ hai, Cùng một hãng thì hàng nhập khẩu đắt hơn hàng sản xuất trong nước.

 

- Thứ ba, Hàng model mới của thương hiệu thấp cấp nhiều khi còn đắt tiền hơn model cũ của thương hiệu cao cấp, tính năng có thể hơn nhưng độ bền chưa chắc đã bằng.

 

- Thứ tư, Cùng một hãng thì hàng model mới sẽ đắt tiền hơn model cũ.

thiet bi ve sinh american standard

Thiết bị vệ sinh American Standard

Tại sao nên chọn thiết bị vệ sinh American chính hãng cho phòng tắm

 

American với 18 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam đã và đang tạo ra những mẫu thiết bị vệ sinh phòng tắm đẹp, hài hòa độc chất lượng cấp quốc tế  được nhiều người biết đến và yêu mến.

Sản phẩm tích hợp những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới mang lại cho gia đình bạn một không gian tiện nghi.

 

Đại lý thiết bị vệ sinh American Standard tại Hà Nội?

 

Địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội là nơi mua sắm vật liệu xây dựng quen thuộc mang lại sự yên tâm cho nhiều khách hàng. Công ty Hải Linh đã có thời gian hoạt động trên 7 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh cho các công trình xây dựng, các dự án lớn nhỏ và nhà dân. Các sản phẩm Bồn cầu American tại Hải Linh luôn được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý để khách hàng có sự lựa chọn hợp lý nhất với không gian sử dụng cũng như ngân sách đầu tư.

Bạn có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh American Standard cao cấp hãy liên hệ với Hải Linh theo số 0438586655 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tham quan, mua hàng nhé.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh