Những chú ý khi mua sen tắm American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những chú ý khi mua sen tắm American Standard

Khi mua sen tắm American Standard ngoài việc quan tâm đến chất liệu, kiểu dáng và kích thước của sản phẩm để phù hợp nhất với phòng tắm cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình thì người mua cũng cần phải chú ý những vấn đề sau:

Về giá sen tắm American Standard

Hướng đến người tiêu dùng là tôn chỉ kinh doanh của thương hiệu American Standard  - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu trên thị trường lên các sản phẩm vòi sen tắm American Standard nói chung, thiết bị vệ sinh American Standard nói riêng có mức giá đa dạng, cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Sen tắm American Standard

Khi mua hàng tại những đại lý, cửa hàng hay các showroom chính hãng bên cạnh việc mua sen tắm American Standard với giá thành khuyến mãi nhất, bạn sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi và khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khác.

Giá thành của các dòng sản phẩm vòi sen tắm American Standard  tại Việt Nam hiện nay giao động trong khoảng từ 1 đến 10 triệu đồng. Với những dòng cao cấp được nhập ngoại thì giá thành cũng không quá cao, trong khoảng 100 triệu đồng đổ lại.

Vì vậy mà tùy theo từng điều kiện kinh tế của gia đình mình mà bạn chọn mua sản phẩm sen tắm American Standard chính hãng, chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.

Thời gian bảo hành sen tắm American Standard

Với mỗi hãng khác nhau sẽ có chế độ bảo hành riêng, thời gian ngắn hay dài phụ thuộc vào hãng sản xuất, xuất xứ cho đến những mẫu mã riêng.

Đối với các dòng thiết bị vệ sinh American Standard không chỉ riêng mỗi sen tắm American Standard có chế độ bảo hành cực tốt bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Lựa chọn đại lý uy tín để mua sen tắm American Standard  chính hãng, giá tốt

Sen tắm american standard

Mặt hàng thiết bị vệ sinh American Standard thể hiện không những thể hiện đẳng cấp cho gia chủ mà còn mang đến cảm giác an toàn và sử dụng lâu dài. Do đó, việc mua sản phẩm sen tắm American Standard chính hãng là điều mà người tiêu dùng luôn quan tâm.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo địa chỉ tại showroom Hải Linh - đại lý thiết bị vệ sinh  American Standard chính hãng từ nhà sản xuất và tham khảo những chương trình khuyến mãi liên tục với nhiều ưa đãi hấp dẫn kèm theo nhé.

Hi vọng với những tư vấn trên các bạn đã có những thông tin hữu ích khi mua những vòi sen tắm không chỉ của hãng  American Standard mà nhiều hãng khác nhé.

Mọi thông tin cần được tư vấn hỗ trợ về các dòng sản phẩm sen tắm American Standard hay các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0968 12 1717 - 0243 858 6655 - 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại:

+ Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

+ Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

=>>Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm nhà bạn

Từ khóa: lưu ý
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh