Những mẫu bồn cầu American cho mùa đông giá lạnh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những mẫu bồn cầu American cho mùa đông giá lạnh

Đi vệ sinh trong mùa đông lạnh giá là nỗi “sợ hãi” của rất nhiều người, chứ không của riêng ai. Đặc biệt là như những ngày lạnh giá như tại miền Bắc nước ta thời gian qua. Chính vì vậy, những mẫu bồn cầu American cho mùa đông giá lạnh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của gia đình bạn.

Bồn cầu thông minh American Standard - sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông giá lạnh

Trên thị trường thiết bị vệ sinh nước ta hiện có không ít các sản phẩm bồn cầu thông minh của các thương hiệu như: Inax, Toto, Grohe, hay Viglacera... Tuy nhiên, bồn cầu thông minh American Standard vẫn là sự chọn lựa hàng đầu của của rất nhiều gia đình Việt hiện nay.
- Bồn cầu thông minh American Standard với nắp rửa thông minh, cùng tính năng sưởi nhiệt, tự động xả sẽ giúp bạn xua tan mùa đông lạnh giá dễ dàng, nhanh chóng. Nhờ đó mang đến cho người dùng các tiện ích hoàn hảo, tuyệt vời nhất.
- Cùng với đó dòng bồn cầu cao cấp này còn được trang bị chức năng rửa trước và sau tự động, rất tiện dụng cho người dùng.
- Các sản phẩm này được ứng dụng công nghệ technology USA tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay.
- Khả năng chống bám bẩn, vi khuẩn rất hiệu quả, với công nghệ Anti- Bạc Phủ men.
- Lớp men cao cấp, sẽ giúp chống trầy xước hết sức hiệu quả, giúp bề mặt luôn được như mới.
- Các sản phẩm đều được trau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế  nhỏ nhất. Nhờ đó, sản phẩm này mang đến cho người dùng một không gian hết sức sang trọng, đặc biệt.
- Với nắp đóng êm, không gây nên tiếng động dù là nhỏ nhất trong khi sử dụng.

Bồn cầu thông minh American standard

Hình 1 : Mẫu bồn cầu thông minh WP-1806 bán tại showroom Hải Linh 

Những mẫu bồn cầu American cho mùa đông giá lạnh

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội nêu trên mà bồn cầu thông minh American Standard là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ là thiết bị “giúp bạn biến mùa đông thành mùa hè” rất giản đơn với tính năng tính năng sưởi nhiệt hiện đại, cao cấp.
Tuy nhiên, hiện tại dòng sản phẩm này có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã, giá thành rất đa dạng phong phú. Điều đó khiến cho không ít khách hàng không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian như thế nào. Dưới đây là một số mẫu bồn cầu American standard hết sức thích hợp sử dụng trong mùa đông để các bạn tham khảo:
- Bồn cầu American Standard KF-8370/KP-3510
- Bồn cầu American Standard Acacia E2017-WT-9*
- Bồn cầu American Standard thông minh WP-1806
- Bồn cầu American Standard WP-2012/WF-7212,

Mua bồn cầu thông minh American Standard ở đâu Hà Nội để có giá tốt?

Hiện nay, có rất nhiều các đại lý thiết bị vệ sinh tại Hà Nội để các bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm bồn cầu thông minh American Standard. Trong đó, showroom Hải Linh sẽ chính là một đại lý để người tiêu dùng có thể yên tâm tin tưởng chọn lựa.
Với trên 11 năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch, bếp từ... Hải Linh đã trở thành điểm đến uy tín tin cậy của người tiêu dùng thủ đô khi có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bếp từ, keo dán gạch...

Bồn cầu thông minh VF-2024S

Hình 2 : Mẫu bồn cầu thông minh VF-2024S bán tại Hải Linh 

Vì sao nên chọn mua thiết bị vệ sinh tại hệ thống showroom Hải Linh?

- Hải Linh chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng 100%. Nên người dùng yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức chi phí phải  chăng nhất.
- Không chỉ người tiêu dùng thủ đô, Hải Linh còn phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard đến người dùng các tỉnh thành lân cận khác như: Hưng Yên, Hải Dương, Hòa Bình, Phú Thọ,...
- Khách hàng đến với Hải Linh sẽ được tư vấn  tận tình, chu đáo về các sản phẩm bạn quan tâm. Nhờ đó bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp, kiến tạo nên những công trình tuyệt vời nhất.
- Chế độ bảo hành, hậu mãi mà người dùng được hưởng luôn được Hải  Linh đảm bảo tối ưu nhất. Qua đó đảm bảo tối đa cho quyền lợi của người tiêu dùng khi mua hàng tại Hải Linh.
- Khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận chân công trình.
- Người dùng sẽ được hưởng chế độ 1 đổi 1 khi sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất.
Hi vọng bài viết này đã giúp bạn nắm được những mẫu thiết bị vệ sinh American standard cho mùa đông giá lạnh. Qua đó giúp cho bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp với gia đình mình, kiến tạo nên công trình tiện ích nhất.

Xem thêm các bài viết :

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh