Thiết bị vệ sinh American Standard đem đến sự đồng bộ cho ngôi nhà

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh American Standard đem đến sự đồng bộ cho ngôi nhà

Đại lý Thiết bị vệ sinh  American Standard là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hiện nay. Đây là hãng sản xuất thiết bị vệ sinh có sự kết hợp hài hòa giữa tính năng và thiết kế, tạo nên sự hoàn hảo cho không gian sống. Thiết bị vệ sinh  American Standard đem đến sự đồng bộ cho ngôi nhà.

Thiết bị vệ sinh American Standard đem đến sự đồng bộ cho ngôi nhà

Công nghệ Family Health – công nghệ Chăm sóc sức khỏe gia đình của Thiết bị vệ sinh  American Standard giữ cho bề mặt sản phẩm sạch hơn, hạn chế vết bẩn và mùi hôi của nấm mốc và vi khuẩn. Đây là một trong những công nghệ mới nhất có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt men sứ và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Với công nghệ này, bạn sẽ tiết kiệm thời gian để lau chùi các thiết bị vệ sinh hơn.

Các thiết bị phòng tắm của American Standard được kết hợp tinh tế giữa tính năng kỹ thuật tiên tiến và thiết kế ưu việt. Để tạo ra những sản phẩm mang phong cách riêng, công ty đã tiến hành hợp tác với các nhà thiết kế lừng danh, có tên tuổi và đã từng giành được nhiều giải thưởng lớn của thế giới như: David Chipperfield, Marc Newson, Tomas Fiegl and Achim Pohl cũng như tạo những phong cách riêng của bộ thiết bị vệ sinh với việc đưa ra những thiết kế đồng bộ. Mỗi bộ phòng tắm trọn bộ tạo nên một thiết kế tổng thể bao gồm: bồn cầu, chậu rửa american standard chính hãng và bồn tắm cùng với những phụ kiện và nội thất gỗ. 

Những sản phẩm “Siêu ít chì” đã được tạo ra với kỹ thuật sản xuất vòi nước sử dụng công nghệ “Family Health”. Với công nghệ này, lượng chì trong nước từ vòi nước giảm theo tiêu chuẩn của Mỹ chỉ còn 50%.

Bộ bàn cầu american standard chính hãng được thiết bị vệ sinh American Standard giới thiệu đến thị trường Việt Nam là bàn cầu có sức xả nhanh nhất, sạch nhất, không tiếng ồn, ngoài ra, bàn cầu Champion còn tiết kiệm nước và không bị tắc nghẽn nhờ vào thiết kế đặc biệt.

Thiết bị vệ sinh American Standard đang tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của mình trong việc khởi xướng một giải pháp thiết kế đồng bộ tại thị trường sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp tại Việt Nam với những nỗ lực không ngừng trong việc ứng dụng các công nghệ hàng đầu và thiết kế luôn đổi mới. Thiết bị vệ sinh American Standard đã và đang giúp các khách hàng định ra được các phong cách sống cho mình, xây dựng một không gian sống lý tưởng và giá trị hơn bằng những sản phẩm ưu việt, sang trọng, và hài hòa.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh