Thiết bị vệ sinh cao cấp an toàn tuyệt đối cho người dùng

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh cao cấp an toàn tuyệt đối cho người dùng

Nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng tăng đồng thời mong muốn thiết yếu của cuộc sống chính là tăng tiện nghi cho không gian tắm cũng được chú trọng hơn. Nhiều người dùng đã chuyển hướng không sử dụng các thiết bị vệ sinh trong nước sang thiết bị vệ sinh cao cấp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh vậy đâu là Thiết bị vệ sinh cao cấp an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. American Standard - đẳng cấp đến từ thương hiệu

Thiết bị vệ sinh cao cấp không còn quá xa lạ với người dùng Việt, có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh nhập khẩu trên thị trường được coi là hàng cao cấp. Nhưng đa phần đều chưa có nhiều review của người dùng. Tuy nhiên, thương hiệu American Standard lại là được biết đến khá nhiều và được khách hàng tại Hải Linh lựa chọn.

Được thành lập từ năm 1872 bởi John B.Pierce tại Mỹ. Đến năm 1948 chính thức đổi tên thành American Standard và tên thương hiệu được gắn lên tất cả các dòng sản phẩm của công ty. 20 năm sau Wabco gia nhập tập đoàn American Standard. Một trang sử mới bắt đầu hình thành, American Standard chính thức lên sàn chứng khoán với giá trị cổ phiếu lúc đó là 20$.

Trải qua nhiều thăng trầm trong chuỗi hành trình phát triển. Hiện nay American Standard trở thành một trong những cái tên hàng đầu về sản xuất thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Mỹ. American Standard hoạt động dưới sự quản lý của tập đoàn Lixil một doanh nghiệp lớn nhất thế giới trong ngành công nghiệp nhà ở và xây dựng.


Thiết bị vệ sinh cao cấp an toàn tuyệt đối cho người dùng

Năm 2013, American Standard chính thức vào thị trường Việt. Ngay từ khi những sản phẩm đầu tiên có mặt tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh american standard việt nam đã nhận được sự quan tâm của người dùng bởi mẫu mẫu mã thiết kế mang những đặc trưng riêng không đụng hàng. Ngoài ra công nghệ cũng là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của hãng, với tiêu chí luôn hướng tới sự an toàn cho người dùng cũng như thân thiện với môi trường.

2. Thiết bị vệ sinh American Standard an toàn tuyệt đối cho người dùng

Khi được hỏi về thiết bị vệ cao cấp an toàn tuyệt đối cho người dùng thì không thể bỏ qua ứng cử đáng gờm American Standard. Các nhà phát triển, các chuyên gia của hãng đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra đời các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại nhất độc quyền của hãng không giống bất kỳ thiết bị vệ sinh nào trên thị trường. Hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm không gian vệ sinh đẳng cấp và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Phương châm của hãng là tạo ra sản phẩm chất lượng, nâng tầm giá trị, nâng tầm cuộc sống của con người giúp người dùng thoải mái và tận hưởng cuộc sống sau mỗi giờ làm việc tại chính không gian ngôi nhà của bạn.

  • Công nghệ Aqua Ceramic chống lại mảng bám cứng đầu

Dọn dẹp nhà cửa là công việc mà các chị em nội trợ ngại nhất. Tuy nhiên một không gian vệ sinh bẩn lại khiến cho sức khỏe người dùng giảm sút, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Do đó dù bận bịu đến đâu, cũng cần dành một khoảng thời gian để vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày.

Công nghệ Aqua Ceramic được ứng dụng trên các sản phẩm sứ vệ sinh American Standard chính là sát thủ của mọi vết bám bẩn, giúp chị em tiết kiệm thời gian làm sạch mỗi ngày. Nhờ khả năng siêu chống nước, chỉ cho phép nước xâm nhập vào giữa các chất ô nhiễm và bề mặt. Do đó Aqua Ceramic giúp hạn chế các mảng bám, chống bám bẩn, sự hình thành vệt ố vàng xung quanh thành và lòng bồn cầu và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

  • Tiết kiệm năng lượng hiệu quả 

Tài nguyên nước, nhiên liệu trong những năm gần đây được đưa lên cảnh báo nguy hiểm cao nhất, nước ô nhiễm, dầu khí đang dần cạn kiệt, điện tạo ra không đủ cung cấp. Hạn chế, giảm thiểu, tiết kiệm năng lượng là một trong những khẩu hiệu bảo vệ môi trường được quan tâm nhất hiện nay. 

Trong không gian vệ sinh bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh gây tiêu tốn nước nhiều nhất. Tuy nhiên nhờ công nghệ Siphonmax tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ trong lòng bồn cầu kết hợp cùng các tia nước thấp hơn giúp loại bỏ vết bẩn. Kết hợp với Double Vortex với thiết kế thông vành và 2 lỗ thoát nước, tối ưu tính năng xả nước, nước chảy nhanh mạnh dễ dàng cuốn trôi mảng bám cứng đầu đồng thời giúp tiết kiệm nước tối đa. 

Ngoài ra ở sản phẩm sen vòi American Standard, công nghệ Ecostat giúp người dùng tiết kiệm được 30% điện năng. Clickmove, tiết kiệm 40% nước nhờ nâng cần gạt kiểm soát lượng nước tiêu thụ dễ dàng. 

Công nghệ Eco-Lock chỉ tiêu thụ 50% lượng nước mà vẫn đảm bảo trải nghiệm tắm hoàn hảo. Nếu muốn tăng lưu lượng nước, người dùng chỉ cần điều chỉnh nút Eco-Lock để thay đổi lưu lượng nước.

Các công nghệ độc quyền này tích hợp cho các sản phẩm của American Standard giúp hãng được vinh danh là thiết bị vệ sinh cao cấp an toàn tuyệt đối và tiết kiệm năng lượng tốt nhất hiện nay. 

  • American Standard an toàn với sức khỏe người dùng

Phòng vệ sinh là không gian được sử dụng mỗi ngày và cũng là nơi chứa các chủng vi khuẩn gây bệnh có hại cho sức khỏe của người dùng. Escherichia coli là một loại virus ảnh hưởng đến đường ruột. Chúng có thể phát triển mạnh trong môi trường phòng tắm, ẩn chứa trong chất thải mỗi lần đi vệ sinh, khiến bất kỳ người sử dụng phòng tắm nào cũng bị bệnh. 

Công nghệ ComfortClean với men gốm chứa kẽm oxide giúp tiêu diệt vi khuẩn E.coli trong bồn cầu. Điều này đã được kiểm tra và chứng nhận bởi IMSL. Do đó các sản phẩm bồn cầu American Standard thân thiện với sức khỏe của người dùng, hạn chế các mầm bệnh từ các vi khuẩn có hại, nhất là đối với trẻ nhỏ sức đề kháng còn yếu ớt.

Hơn nữa hầu hết các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard đều được kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo không chứa các tạp chất, kim loại nguy hiểm cho sức khỏe của người dùng. Công nghệ Durashine ứng dụng cho sen vòi American Standard, sản phẩm được làm từ đồng nguyên chất có phủ một lớp mạ Cr/Ni sáng bóng, bền lâu với thời gian và an toàn cho người lớn cũng như trẻ nhỏ khi sử dụng.

  • Sen vòi American Standard chống bỏng cho người sử dụng

Sen vòi là sản phẩm không thể thiếu đối với phòng tắm. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng các dòng sen tắm hiện nay đều tích hợp 2 chế độ nóng lạnh để người dùng sử dụng thoải mái hơn. Với các công nghệ nổi bật sau an toàn tuyệt đối với người dùng như:

Cảm biến dòng – Line sensor: Độ cảm biến chính xác hơn rất nhiều so với những vòi cảm biến bình thường.

Airnergize: Không khí hòa tan trong nước mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Thermosafe: Vòi sen có thể kiểm soát nhiệt độ an toàn lên đến 49 độ C, chức năng ngắt tự động khi nguồn cấp nước lạnh không hoạt động. 

Thermocomfort: Luôn duy trì lượng nước, mức nhiệt độ ổn định dù áp lực nước có sự thay đổi. Tận hưởng dòng nước êm dịu ở mức nhiệt độ yêu thích. Nhiệt độ nước sẽ ổn định theo cài đặt trước và không cần phải điều chỉnh liên tục.

Nút khóa an toàn: Để có trải nghiệm tắm an toàn và thoải mái hơn, một khoá nhiệt độ được cài đặt ở mức 38 độ C. Bạn sẽ cần phải nhấn mở khóa để sử dụng nước nóng hơn 38 độ C.

Công nghệ CoolShield: Thân vòi luôn giữ nhiệt độ mát để ngăn ngừa nguy cơ bị bỏng. 

Công nghệ Jet rain, Therap rain, Traiquil rain: Vòi phun nước dạng vortex với áp lực mạnh, tia nước đều rửa trôi dầu gội đầu, đồng thời như một công cụ mass giãn các cơ đau mỏi sau một ngày làm việc mệt nhọc.

EasySET Exposed: Duy trì sự ổn định nhiệt độ nước được cài đặt sẵn sau khi cân bằng lưu lượng nước cấp nóng và nước cấp lạnh. Kết hợp với thiết kế đẹp mắt, sản phẩm là mảnh ghép hoàn hảo trong bất kỳ căn phòng tắm hiện đại nào.

Easy Click: Chỉ với một nút bấm đơn giản, bạn có thể chuyển đổi dễ dàng hơn với 3 chức năng đến từ thương hiệu American Standard. Hãy lựa chọn cho sự thư giãn của bạn. 

Với sen tắm American Standard người dùng không còn phải lo lắng về việc điều chỉnh chiều cao gác sen. Thiết kế xoay vặn điều chỉnh dễ dàng cho phép người dùng điều chỉnh chiều cao của tay sen chỉ bằng nhấn và trượt theo chuyển động tay bạn. Nhẹ nhàng giấu đi cần gạt cho không gian thêm linh hoạt và an toàn trong phòng tắm.

Chính vì tích hợp các công nghệ hàng đầu mà vòi sen tắm American Standard được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao thân thiện với môi trường, tiết kiệm cho các gia đình. Nếu bạn đang tìm một mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp an toàn tuyệt đối cho người dùng thì không thể bỏ qua American Standard. Hiện tại Hải Linh là đơn vị phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh của hãng trên thị trường với giá tốt nhất và nhiều ưu đãi. Để trải nghiệm sản phẩm quý khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom của Hải Linh hoặc mua qua hệ thống website của chúng tôi. Mọi thắc mắc hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline để được tư vấn nhanh nhất

Xem thêm Nên dùng loại bồn cầu nào 

Từ khóa: Công nghệ
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh