[Thông báo] Khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
[Thông báo] Khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Hải Linh đã chuẩn bị được những gì nhân dịp khai trương showroom Hải Linh Hà Đông? Chúng ta cùng nhau “đột nhập” để khám phá xem khai trương của showroom Hải Linh diễn ra vào lúc 16h00 - ngày 12/7/2019 có những chương trình khuyến mãi gì nhé!

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh xin trân trọng thông báo: Khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông vào lúc 16h00 - ngày 12/7/2019. Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh Trân trọng kính mời Quý khách hàng đến tham dự buổi lễ khai trương với nhiều phần quà tặng, phần thưởng lớn dành cho mọi người.

Đặc biệt, có rất nhiều phần quà tặng giá trị cùng các chương trình văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng dành tặng đến Quý khách hàng nhân dịp khai trương showroom Hải Linh Hà Đông vào thứ 6, lúc 16h00 - ngày 12/7/2019.

Khách hàng checkin trong sự kiện khai trương nhận ngay quà lớn

Quý khách hàng đến tham quan và tham dự lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông, Chụp ảnh trực tiếp tại Showroom là Rinh ngay MŨ BẢO HIỂM chính hãng.
Sau khi check in tại sự kiện khai trương showroom Hải Linh Hà Đông. Quý khách hàng và các bạn còn có cơ hội tham gia chương trình BỐC THĂM MAY MẮN cũng diễn ra trong buổi khai trương. Cụ thể chi tiết như sau:

Chương trình BỐC THĂM MAY MẮN với giá trị giải thưởng bao gồm

01 Giải Nhất: Bồn cầu thông minh Viglacera V93 - trị giá 14,1 triệu đồng

01 Giải Nhì: Bồn cầu Viglacera V63 - trị giá 4 triệu đồng

02 Giải Ba: Sen vòi Viglacera 302 và 502 - trị giá 2,6 triệu đồng

Khách hàng chụp ảnh check in cùng hashtag sau đó đăng công khai lên FaceBook cá nhân.

Điều kiện để bốc thăm may mắn: Dành cho bất cứ khách hàng nào chỉ cần đến tham dự buổi lễ khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông ngày 12/07/2019 HOẶC từ ngày 1/7 - 12/7/2019 khách hàng mua hàng tại showroom Hà Đông cũng sẽ nhận được 1 MÃ SỐ DỰ THƯỞNG để tham gia chương trình (khách hàng đến trực tiếp buổi khai trương để tham gia chương trình  "Bốc thăm may mắn"

Người trúng giải phải có mặt ở thời điểm bốc thăm thì mới được nhận. Trường hợp Quý khách hàng may mắn được trúng giải nhưng không có mặt thì ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm lại.

Khai trương showroom Hải Linh với nhiều chương trình hấp dẫn

Sau khi trải qua 2 sự kiện: bốc thăm trúng thưởng và check in tại sự kiện khai trương. Mọi người mua thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng và phụ kiện tại showroom Hải Linh Hà Đông với những giá trị khác nhau sẽ nhận thêm được những phần quà tặng tương ứng với giá trị đơn hàng mà bạn mua. Cụ thể như sau:

Với tổng giá trị đơn hàng trên 200 triệu đồng, Quý khách hàng nhận ngay Bếp từ đôi BlueStone ICB-6823

Các đơn hàng có Tổng giá trị trên 100 triệu đồng, Quý khách được nhận ngay Hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard WF-8006

Cùng với Tổng đơn hàng từ 51-99 triệu đồng, Quý khách được tặng Bộ ấm chén Camellia

Bên cạnh tổng giá trị đơn hàng từ 50 triệu đồng trở xuống, Quý khách hàng nhận ngay BỘ CỐC THỦY TINH LUMINARC 6 CHIẾC.

Flash Sale - khuyến mãi thiết bị vệ sinh lên tới 50% tại showroom Hải Linh Hà Đông

Cũng trong sự kiện khai trương showroom Hải Linh Hà Đông, chúng tôi còn áp dụng chương trình Flash Sale khuyến mãi thiết bị vệ sinh của tập đoàn Lixil lên tới 50% khi mọi người mua thiết bị vệ sinh tại showroom:

  • Khách hàng mua hàng trong ngày 12/7, GIẢM GIÁ LÊN TỚI 50% khi mua hàng hoặc đặt cọc ngay tại sự kiện khai trương showroom Hải Linh tại Hà Đông, chi tiết các sản phẩm được giảm giá xem tại đây

  • Khách hàng còn có CƠ HỘI BỐC THĂM TRÚNG QUÀ GIÁ TRỊ: Nắp rửa điện tử, nắp rửa cơ, sen vòi thương hiệu Lixil...khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại showroom Hà Đông, chi tiết xem tại đây

Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/7/2019 tới đây để đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng hay phụ kiện của khách hàng.

Từng không gian của showroom được bố trí khoa học theo đúng phong cách Châu Âu mang đến sự sang trọng đồng thời tạo cảm giác thoáng đãng cho khách hàng khi bước chân vào showroom. Với diện tích 120m2, 4 tầng việc di chuyển bằng thang máy giúp khách hàng thấy thoải mái vừa tiện tham quan và lựa chọn được cho gia đình thiết bị vệ sinh ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiến.

Mặt tiền rộng rãi để ô tô, xe máy giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm tìm hiểu sản phẩm và quan sát từng không gian bên trong showroom.

Với hàng trăm mẫu sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng được bày bán giúp các bạn sẽ sở hữu những sản phẩm tốt nhất mang về sử dụng cho gia đình.

Hãy đến với Showroom Hải Linh để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Lựa chọn những thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng với giá cả phải chăng. Cùng với đó là mọi người được tham gia các chương trình ƯU ĐÃI nhân dịp khai trương showroom mới tại Hà Đông. Quý khách sẽ nhận được nhiều phần quà vô cùng giá trị, hấp dẫn.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh