Tiêu chuẩn chọn bồn cầu American Standard là gì

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tiêu chuẩn chọn bồn cầu American Standard là gì?

Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm thị trường thiết bị vệ sinh diễn ra tương đối sôi động, đặc biệt là bồn cầu 1 khối American Standard .

 

thiet bi ve sinh american standars chinh hãng

 

Cuối năm là dịp nhà nhà người người đầu tư nhiều thời gian và công sức cho việc lựa chọn hãng sản xuất, sản phẩm và địa điểm mua thiết bị vệ sinh tin cậy nhất cho mình. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông thái bởi hiện nay chỉ cần bạn lơ là, bất cẩn chút sẽ rất dễ tạo điều kiện cho các cá nhân, đơn vị trà trộn hàng không rõ nguồn gốc hoặc kém chất lượng. Tiêu chuẩn chọn chậu rửa american standard chính hãng là gì để sở hữu sản phẩm chính hãng nhanh chóng nhất? Ở bài viết dưới đây, Hải Linh Groups sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này ngay sau đây.

Tiêu chuẩn chọn bồn cầu American Standard là gì?

Thứ nhất: bồn cầu American Standard chính hãng sẽ có khả năng thoát nước mạnh và làm sạch nhanh chóng. Bên cạnh đó, quá trình cấp nước cũng diễn ra nhanh, không gây tiếng ồn và rất tiết kiệm nước.

+ Thứ hai, bề mặt bồn cầu American Standard được phủ lớp men có chất lượng cao, chống lại sự bám bẩn hiệu quả và luôn sáng bóng như mới.

+ Thứ ba, kích thước thiết bị rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ví dụ độ cao tiêu chuẩn của bàn cầu thường từ 37 đến 40 cm và độ rộng của bệ ngồi thường từ 38 đến 40 cm. Chú ý chọn kích thước phù hợp để mang nâng cao hiệu quả sử dụng. Cụ thể như đối với những căn phòng hẹp thì bạn không nên chọn loại bồn cầu có kích thước quá lớn trong căn phòng hẹp không hề làm tăng thêm vẻ sang trọng mà lại chật chội.

 

đại lý american standard

 

+ Thứ tư, nằm ở đáy bàn cầu, bộ phận xi phông hình chữ U làm nhiệm vụ giữ nước và chặn mùi hôi từ đường ống, bể phốt xông ngược lên bệ xí. Bồn cầu có cơ chế xả nước xoáy tạo ra áp lực mạnh hơn, làm sạch triệt để hơn và tốn ít nước hơn so với loại xả thẳng. Bạn nên chọn loại khi giật nước xối mạnh làm sạch hết chất bẩn và có mực nước chờ trong lòng cầu cao để lượng nước giữ lại trong bàn cầu nhiều đỡ gây ô nhiễm đảm bảo vệ sinh hơn.

+ Thứ năm, Bàn cầu American Standard được sản xuất với kỹ thuật cao, có khả năng xả mạnh mà không gây tiếng ồn giúp bạn lắp đặt bồn cầu dù là trong nhà vệ sinh nằm sát vách phòng ngủ cũng sẽ không nghe thấy tiếng xối giật nước ầm ỹ trong đêm.

+ Thứ sáu, vì nắp bồn cầu thường xuyên chịu tác dụng của ngoại lực nên bề mặt của nó thường phẳng, diện tích rộng tiếp xúc dàn đều trên mặt sứ, sẽ khó dập vỡ.

+ Thứ bảy, Két nước do thường xuyên phải hoạt động, dễ bị hỏng nên khi chọn mua bạn quan tâm đến bộ phụ kiện xả nước sao cho phải hoạt động trơn tru, dễ tìm kiếm thay thế.

Tuy thuộc vào màu gạch lát và gạch ốp tường để chọn màu sắc bồn cầu phù hợp.

Chọn địa chỉ uy tín mua bồn cầu American Standard

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay, điểm sơ qua cũng đã có đến cả trăm các cửa hàng, đơn vị cung cấp đại lý thiết bị vệ sinh American Standard  . Do đó, người tiêu dùng sẽ gặp không ít khó khăn khi quyết định lựa chọn địa chỉ nào mua thiết bị vệ sinh uy tín. Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu thiết bị vệ sinh American Standard mà chưa chọn được địa chỉ hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội chắc chắn bạn sẽ chọn được bồn cầu American Standard cao cấp ưng ý và biết đâu sẽ có thêm các ý tưởng để trang trí ngôi nhà.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh