Top 3 mẫu sen cây được nhiều người lựa chọn tháng 11

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Top 3 mẫu sen cây được nhiều người lựa chọn tháng 11

Các gia chủ sắp hoàn thành công trình nhà vệ sinh mà chưa chọn lựa được mẫu sen cây nào phù hợp? Các bạn đang băn khoăn về vấn đề này có thể tham khảo 3 mẫu sen cây được nhiều người lựa chọn tháng 11 trong bài viết dưới đây.

Sen cây American Standard - sự chọn lựa cho mùa đông lạnh giá

- Sen cây American Standard được thiết kế hết sức khéo léo, và đầy tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ đó làm toát lên một dáng vẻ sang trọng tinh tế và hiện đại cho phòng tắm của gia đình bạn.

-Sen cây American Standard luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Có được điều đó là nhờ nguyên liệu để sản xuất nên sản phẩm được đảm bảo chọn lọc kỹ lưỡng, loại bỏ những chất có nguy cơ gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
- Sen cây American Standard được làm bằng đồng thau, vì vậy người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Vì đồng thau chính là hợp kim của đồng và kẽm, nó có khả năng chống ăn mòn hết sức hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng chì thấp, vì vậy sản phẩm rất khó bị ố màu hay gỉ sét và vẫn luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Vòi sen cây WF-4948

Mẫu vòi sen cây Vòi sen cây WF-4948 sang trọng , nhiều chức năng 

- Bề mặt của sen cây American Standard luôn được sáng bóng, nhẵn mịn, đồng thời hạn chế bám bẩn, trầy xước, hoen ố hiệu quả. Có được chất lượng như vậy chính là nhờ được mạ lớp Cr/Ni, như một lớp “áo giáp” giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm được tốt nhất.
- Có thể giúp lắp đặt được nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhờ sen cây American Standard cũng có không quá nhiều chi tiết. Bên cạnh đó, các nút điều chỉnh của sen cây American cũng rất dễ sử dụng, mang đến sự tiện dụng tối đa trong quá trình sử dụng.
- Các sản phẩm sen cây American Standard đều được thiết kế với áp lực của dòng chảy mạnh mẽ. Giúp mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, thư thái tựa như những giọt sương nhỏ xuống không trung chạm nhẹ vào làn da người tắm.
- Người dùng cũng sẽ có được một sản phẩm với tính năng tiết kiệm nước hiệu quả, nhờ đó có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.
- Sen cây American Standard có mức giá cao hơn so với các mẫu sen tắm thường. Tuy nhiên giá của sen cây American vẫn rất phải chăng và phù hợp, phải chăng với phần lớn các gia đình Việt hiện nay.

Top 3 mẫu sen cây được nhiều người lựa chọn tháng 11

-  Vòi sen phun mưa WF-9089
Vòi sen phun mưa WF-9089 là một sản phẩm sen cây Cotto nằm trong bộ sưu tập Simplica. Sản phẩm được thiết kế với vòi sen phun mưa đặc trưng của thương hiệu American Standard mà không một thương hiệu nào có được.
Sản phẩm này gồm có 2 vòi phun, tay sen cùng với vòi sen phun mưa hết sức hoàn hảo. Mẫu sen cây này được cấu tạo hết sức chắc chắn, bền vững với chất liệu đồng được mà bề mặt mạ crom.
Bên cạnh đó, nhờ được ứng dụng công nghệ technology USA với chế độ rửa nóng lạnh tiên tiến, hiện đại. Nhờ đó sản phẩm này sẽ giúp mang đến cho người dùng có được những tiện ích, trải nghiệm tuyệt vời, hoàn hảo nhất.

Mẫu vòi sen cây WF-9089

Hình 2 : Mẫu vòi sen cây WF-9089

- Sen cây American Standard WF-2772
Sen cây American Standard WF-2772 hiện là 1 trong 3 mẫu sen cây được nhiều người lựa chọn tháng 11 vừa qua. Mẫu sen cây này được thiết kế với bát sen tròn và to, cùng với chế độ phun nước hết sức hoàn hảo. Mang đến cho người dùng những tiện ích hoàn hảo, tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm. 
Sản phẩm này được sản xuất với nguyên liệu chủ yếu từ đồng và kẽm cao cấp nhất hiện nay. Bên cạnh đó còn được mạ bằng NiKen, Crôm, nhờ đó giúp cho sản phẩm luôn có được độ bóng sáng như mới sử dụng và dễ dàng vệ sinh,  lau chùi.

Mẫu vòi sen cây WF2772

Hình 3 : Mẫu vòi sen cây WF 2772 iNÕ bóng, đẹp 

Sen cây American Standard WF-2772 là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu là đồng và kẽm và bề mặt được mạ bằng NiKen,Crôm. Nhờ đó giúp sản phẩm có được một bề mặt luôn bóng sáng với thời gian như sử dụng. Bên cạnh đó cũng có thể giúp cho vệ sinh được dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả. 
Sản phẩm với bát sen được thiết kế hết sức đặc biệt giúp cho nước được phun đều trong không gian. Cùng với đĩa Cartridge cao cấp và bền vững sẽ giúp tiết kiệm nước cũng như tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Địa chỉ mua sen cây American Standard tại Hà Nội chính hãng, uy tín

Các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa địa chỉ mua sen cây American Standard tại Hà Nội? Showroom Hải Linh sẽ chính là địa chỉ uy tín tin cậy để các bạn có thể tham khảo chọn lựa các sản các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng.

Với trên 11 năm thực hiện phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard cũng như rất nhiều các thương hiệu khác. Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu như Inax, Toto, Cotto, Grohe, hay Viglacera cũng được Hải Linh… Khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh, bồn cầu đến với Hải Linh sẽ yên tâm được tham khảo và sở hữu các sản phẩm chính hãng.
Người tiêu dùng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát tại hệ thống showroom Hải Linh sẽ được nhân viên của cửa hàng tư vấn rất tận tình, chu đáo,… Nhờ đó sẽ giúp cho bạn hiểu rõ về sản phẩm mình đang có nhu cầu sử dụng, và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng chi phí phải tốt nhất.
Bên cạnh bồn cầu, Hải Linh cũng phân phối các rất đa dạng sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard như: sen vòi American Standard, bồn tắm American Standard, hay chậu rửa American standard,…. Nhờ đó giúp cho bạn sẽ kiến tạo nên một không gian sống hài hòa, đồng bộ và thẩm mỹ nhất cho gia đình mình. 
Người dùng sẽ được hưởng chế độ bán hàng, hậu mãi hay bảo hành mà rất bền vững và dài lâu. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ trong vận chuyển sản phẩm đến chân công trình. Nhờ đó, bạn sẽ không phải mất thời gian, công sức, và tránh để gây nên những tác động, ảnh hưởng đến công việc của bản thân.
Trên đây chính là top 3 mẫu sen cây được nhiều người lựa chọn tháng 11 để các bạn có thể tham khảo chọn lựa. Hi vọng qua đó sẽ giúp cho bạn có thêm được những kiến thức bổ ích và chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Xem thêm :

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh