Xử lý tắc bồn cầu American Standard đơn giản với Baking Soda

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Xử lý tắc bồn cầu American Standard đơn giản với Baking Soda

Việc gặp phải tình trạng bồn cầu bị tắc khi sử dụng bồn cầu American Standard là điều không thể tránh khỏi. Hãy tham khảo cách xử lý tắc bồn cầu American Standard đơn giản với Baking Soda được Hải Linh Groups chia sẻ ngay sau đây.

bon cau american standard chinh hang
Dù là nguyên nhân gì khiến chiếc bồn cầu gia đình bạn bị tắc thì bạn và các thành viên cũng cảm thấy cực kỳ khó chịu. Bực mình nhất là dù đã rất lưu ý trong quá trình sử dụng bồn cầu American Standard để bồn cầu không bị tắc nhưng việc đột nhiên xảy ra tắc nghẽn vẫn có. Điều này khiến khắp nhà có mùi hôi khó chịu và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của gia đình bạn. Thông thường, khi gặp phải tình huống này các gia đình sẽ gọi ngay đến dịch vụ thông tắc bồn cầu. Tuy nhiên, nếu việc tắc nghẽn bồn cầu xảy ra vào sáng sớm hay đêm khuya thì chưa chắc bạn đã có thể sử dụng được ngay dịch vụ này. Thay vào đó, bạn có thể tự mình xử lý việc bị tắc nghẽn của chiếc bồn cầu American Standard gia đình mình vô cùng đơn giản và hiệu quả với một ít bột Baking Soda rất dễ mua.
Đầu tiên, bạn cần đun sôi khoảng 3 lít nước để sử dụng cho quá trình thông tắc chứ không nên chuẩn bị quá ít sẽ bị thiếu khi dùng. Sau khi đun sôi, bạn để nước trở về trạng thái âm ấm chứ không để quá nóng sẽ khiến bồn cầu American Standard bị nứt hoặc bong tróc ở phần sứ.
Sau khi bạn đã chuẩn bị nước ấm xong,  bạn đổ vào trong bể phốt, bồn cầu theo tỷ lên 2 cốc giấm và 1 cốc Baking Soda. Một quy trình hóa học sẽ xảy ra khi đổ hỗn hợp này chính là làm mềm và tan các chất thải, giấy vệ sinh và các vật dụng khác, giúp bể phốt, bồn cầu được thông tắc dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Tuy nhiên, nếu bạn không chuẩn bị sẵn bột Baking Soda và giấm thì có thể sử dụng nước rửa bát để thay thế nếu có chứa thành phần hỗn hợp trên cũng giúp giúp chậu rửa American Standard thoát khỏi tình trạng tắc nghẽn do làm các chất thải và vật dụng mềm ra.
 
bon cau american standard chinh hang
Mặc dù vậy, bạn cũng cần lưu ý là hỗn hợp Baking Soda, giấm và nước ấm hay nước rửa bát không có tác dụng khi bồn cầu bị tắc do các đồ chơi bằng nhựa hay những vật dụng có chất liệu là kim loại. Do đó, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì cần trông chừng để bé không ném đồ chơi vào trong bồn cầu dẫn đến tình trạng tắc nghẽn.
Sau khi bạn đã đổ hỗn hợp Baking, giấm vào bồn cầu, bể phốt thì việc cần làm tiếp theo chính là đổ nước âm nhẹ nhàng ngập một nửa của thiết bị vệ sinh. Sau khi đổ xong, bạn đậy nắp bồn cầu, bể phốt lại và để chúng qua một đêm, bồn cầu American Standard sẽ thoát khỏi tình trạng tắc nghẽn một cách hiệu quả. Nếu không, bạn có thể sử dụng móc treo quần áo, pittong để thông tắc hiệu quả.

 

Với cách làm trên, bạn hoàn toàn có thể tự mình thông tắc bồn cầu American Standard một cách hiệu quả và nhanh chóng.
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh