49++ Mấu thiết kế phòng tắm màu hồng không nên bỏ lỡ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
49++ Mấu thiết kế phòng tắm màu hồng không nên bỏ lỡ

Màu hồng được coi là một màu đắt giá nếu bạn tuân thủ nguyên lý về màu sắc. Nó là đại diện cho màu tình yêu và thúc đẩy sự bình yên bên trong tâm hồn. Chính vì những điều này chúng ta không thể phủ nhận được màu hồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm. 

Khi trang trí phòng tắm với tông màu hồng, chúng tạo cho bạn một cảm giác bình yên sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thế nhưng màu hồng không phải lúc nào cũng đi kèm với những sắc thái nhẹ nhàng, nữ tính. Đôi khi chúng có những nét phá cách độc đáo mà chưa ai khám phá ra. Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây. 

Phong tam mau hong mau 1

Màu hồng này nhìn thực sự khá bắt mắt. Tông màu được bố trí phù hợp, đẹp mắt. Ngoài ra tại đây còn được bố trí đi kèm những tông màu cam nhẹ tạo sự cân bằng. 

Xu huong gach terrazzo dep cho phong tam mau hong

Xu hướng lát gạch terrazzo đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Thoạt nhìn chúng ta có thể thấy chúng tương tự những cánh hoa giấy bay trong gió. Đây cũng được xem như điểm nhấn với một không gian đơn điệu như phòng tắm.

Một tấm gạch lát nền terrazzo hoa hồng mang lại màu sắc tạo sự mềm mại

Một tấm gạch lát nền terrazzo hoa hồng mang lại màu sắc tạo sự mềm mại cho không gian. Vì vậy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để nhuộm màu cho một phòng tắm mà trước đó màu chủ đạo là màu trắng. Hoặc, kết hợp hoa hồng terrazzo với những bức tường bê tông màu hồng để có một sự thay thế có kết cấu hoàn hảo và tuyệt đẹp.

Phong tam mau hong phong cach co dien

Một bảng màu phòng tắm màu hồng và vàng mang lại sự quyến rũ không thể phủ nhận. Căn phòng tắm phong cách cổ điển quyến rũ bất cứ người dùng nào.

Căn phòng tắm màu hồng với những họa tiết độc đáo bằng vàng

Vẫn là căn phòng tắm màu hồng với những họa tiết độc đáo bằng vàng. Đây là căn phòng tắm kiểu mẫu được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. 

Thiết kế phòng tắm với tường và phụ kiện màu hồng đẹp

Thiết kế phòng tắm hoàn toàn màu hồng này làm tăng thêm yếu tố thú vị hơn với một số phụ kiện phòng tắm màu hồng tông màu đậm. Một tấm rèm phòng tắm màu hồng họa tiết phù hợp với decal trên bàn trang điểm. Một bộ kệ treo tường màu hồng bổ sung cho chiếc ghế cũng màu hồng.

Phu kien nha tam mau hong cho phong tam dep

Tận dụng tối đa bảng màu mới của bạn bằng cách đầu tư vào một loạt các phụ kiện phòng tắm màu hồng. Bộ trang điểm màu hồng này được đặt trên cùng với một bộ giá đỡ nến màu hồng. Đừng quên lấy khăn màu hồng, khăn mặt và hộp đựng xà phòng màu hồng khi bạn ở đó. Thật là thú vị đúng không.

Phong tam mau hong dep voi thiet bi ve sinh va tuong

Bồn rửa mặt độc đáo này đã phá tan những nét truyền thống xưa cũ. Một cột gốm màu hồng cao chót vót tạo nên xu hướng riêng cho phòng tắm.

Phong tam mau hong duoc ket họp phong cach co dien va duong dai

Đây là sự kết hợp cổ điển với đương đại. Thật lạ đúng không. Các tác phẩm đương đại đẹp mắt đã được pha trộn với các yếu tố cổ điển. Bộ ba đèn trang điểm trong phòng tắm được treo lủng lẳng trên trần nhà với những dải đèn LED hình học. Tại đây còn có mẫu tủ truyền thống tôn lên nét đẹp của bàn trang điểm và gương.

Bồn tắm màu hồng kết hợp với màu xanh

Bồn tắm màu hồng kết hợp với màu xanh tạo nên những nét độc đáo khác biệt

Phong tam mau hong nhat ke họp voi xanh la cay

Màu xanh lá cây cũng có tác dụng tương phản tương tự như màu xanh da trời. Mặc dù màu xanh lá cây đậm có xu hướng tạo cảm giác yên bình hơn, giống như đi bộ qua công viên trong ánh hoàng hôn màu hồng. Thiết kế phòng tắm màu hồng và xanh lá này chia tỷ lệ màu 50/50; sơn màu hồng nhạt làm sáng nửa trên của các bức tường, trong khi gạch màu xanh lá cây và đồ nội thất phòng tắm làm cân bằng phía dưới của căn phòng. 
Gach op lat mau hong ke o rat sang trong

Thiết kế này cho thấy sự cân bằng của màu sắc xung quanh, với sơn màu xanh lá cây trải dài không gian tường trên và trần nhà. Ngói màu hồng tràn ngập các bức tường và sàn bên dưới.
Phong tam ket hop giua mau xanh la cay va mau hong dam

Sự cân bằng giữa màu xanh lá cây và màu hồng đậm cũng có tác dụng trong không gian nhỏ. Lưu ý cách phối màu này là một gợi ý cho bạn với những không gian chật hẹp.

Phong tam voi bang mau dong nhat

Sử dụng những bảng màu đồng nhất sẽ khiến cho không gian trở nên độc đáo hơn rất nhiều. 
Phong tam voi tu mau hong ket hop voi tuong mau trang

Đắm mình trong phòng tắm màu trắng cơ bản. Phòng tắm lát gạch trắng tiêu chuẩn tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho tác phẩm này. Chẳng hạn như giá treo khăn tắm màu hồng, bàn trang điểm màu hồng, gương phù hợp và rèm tắm màu hồng nổi bật. Thiết kế đặc biệt này cho phép các mảng màu hồng sáng hơn bằng cách giữ cho tất cả các đồ đạc trong phòng tắm có màu trắng. 


Thiet ke phong tam mau hong va trang nhe nhang

Thiết kế phòng tắm màu hồng và trắng này có mặt nhẹ nhàng hơn. Nó được trang bị đồ đạc bằng vàng và tấm thảm phòng tắm màu hồng mịn.

Anh phong tam dep voi den mau hong

Những bức ảnh phòng tắm được trang trí với đèn neon màu hồng. 

Thiet ke phong tam mau hong den giup can phong huyen ao

Thiết kế phòng tắm với màu hồng đen giúp cho căn phòng vừa huyền ảo lại vừa mơ mộng. Nếu gia đình bạn có nhiều thế hệ thì chắc không nên bỏ qua cách trang trí này. 

Cùng ngắm thêm những bức ảnh phòng tắm có sự kết hợp độc đáo tiếp nhé. 

Phong tam mau hong mau 19
Phong tam mau hong mau 20
Phong tam mau hong mau 21
Phong tam mau hong mau 22
Phong tam mau hong mau 23

 

Trên đây là những mẫu phòng tắm bạn không nên bỏ lỡ. Bạn có hứng thú với mẫu phòng tắm nào không. Hãy cho chúng tôi biết nhé.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh