Những mẫu nội thất đẹp và tiện dụng cho phòng tắm nhỏ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những mẫu nội thất đẹp và tiện dụng cho phòng tắm nhỏ

  
 
Với 3 mẫu nội thất đẹp và tiện dụng dưới đây , phòng tắm của bạn dù cho diện tích khiên tốn vẫn trở thành khôn cùng Đường bằng phẳng và thoải mái. bình thường , phòng tắm là nơi có diện tích khá khiêm tốn trong ngôi nhà. Tuy nhiên , hiện tại các gia chủ thường không ngại đầu tư cho nội thất cũng như trang trí phòng tắm với mong muốn biến nơi này thành không gian nghỉ ngơi thật đẹp và
 thiết bị vệ sinh  Sau đây là những ý tưởng đổi mới cho phòng tắm với 3 cách chọn nội thất riêng biệt
 
 
Nội thất treo tường
 
Hãy tạm quên đi những thiết kế lavabo american standard , lavabo treo tường gắn sàn quen thuộc để chuyển sang sử dụng các thiết bị vệ sinh treo tường vừa đẹp lại vừa tiết kiệm không gian. Kiểu nội thất này rất phù hợp với những ai đang muốn loại bỏ sự lộn xộn vốn có trong nhà tắm và biến căn phòng thành một nơi nghỉ ngơi thật sự trong không gian sống.

p1
Nhờ lavabo american mặt và lavabo treo tường , phòng tắm này tao nhã và nhẹ nhàng hơn hẳn.
 
p2
Lavabo american standard với giá treo khăn đi kèm hiện đại , gọn gàng.

Kệ lưu trữ dọc
Ngoài "treo" nội thất lên tường , bạn còn có thể tận dụng tường phòng tắm để lưu trữ đồ đạc. Thay vì lưu trữ bằng các kệ ngang quen thuộc , hãy thử ý tưởng lưu trữ bằng kệ dọc. Loại kệ này được bố trí nhiều ống đựng , móc treo với khoảng cách phù hợp để treo khăn , đựng khí dụng cá nhân hay máy sấy thật gọn ghẽ. Do chiều ngang hẹp nên kiểu lưu trữ này sẽ tạo ra cảm giác. Đường bằng phẳng và gọn ghẽ hơn cho phòng tắm.   

p3
Ngoài nội thất thiết kế nhỏ gọn , phòng tắm này còn có một kệ treo đồ dạng dọc tiện dụng.
p4
Kệ lưu trữ ở phòng tắm này được phối hợp với viền gương vừa gọn , vừa tiện sử dụng.

Nội thất độc đáo
hiện tại trên thị trường thừa thãi mẫu nội thất nhỏ gọn với thiet bi american standard mắt như lavabo american standard mặt có hình dáng chiếc tách khổng lồ hay lavabo american standard thiết kế vách uốn cong nhẹ nhàng. Các món nội thất này vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng , vừa tạo được điểm nhấn cho không gian nghỉ ngơi. Tuy phải đầu tư một Bớt đi kha khá nhưng bạn sẽ không phải hối hận khi tuyển trạch các món nội thất Có sẵn các yếu tố đẹp , độc và tiện nghi này đâu.

p6
Lavabo american standard mặt có dáng dấp như tách trà khổng lồ mang lại sự độc đáo cho phòng tắm.
p7
kiểu dáng lạ mắt và màu sắc ấn tượng của những chiếc lavabo american standard sẽ tạo nên điểm nhấn cho bất cứ phòng tắm nào.
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh