Cảnh giác không bị lừa đảo khi mua bồn cầu American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cảnh giác không bị lừa đảo khi mua bồn cầu American Standard

Bồn cầu 1 khối American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh đã và đang được nhiều gia đình Việt tìm kiếm và lựa chọn sử dụng cho phòng vệ sinh của nhà mình, tuy nhiên thời điểm cuối năm các gia đình nên cẩn thận khi mua bồn cầu American Standard để tránh không bị những chiêu trò lừa đảo qua mắt khiến tốn tiền mà không đảm bảo chất lượng.

 

Cảnh giác không bị lừa đảo khi mua bồn cầu American Standard

 

Tết đến xuân về cũng là dịp các gia đình thường rất hối hả để mua sắm các trang thiết bị mới cho gia đình, các thiết bị vệ sinh cũng không ngoại lệ. Khi mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm thì một chiếc bồn cầu American Standard mới, với kiểu dáng hiện đại, mẫu mã sang trọng và những tính năng vượt trội sẽ làm thay đổi toàn bộ không gian phòng tắm của nhà bạn trở thành một không gian hoàn toàn mới mẻ và hài hòa hơn nếu được kết hợp cùng với các thiết bị vệ sinh American Standard khác.

Khi đi mua bồn cầu American Standard thời điểm giáp Tết, khách hàng nên có sự thận trọng hơn với những chiêu trò lừa đảo qua mắt người tiêu dùng. Ví dụ cụ thể nhất trong những hình thức đó chính là việc trộn lẫn hàng thật, hàng chất lượng, hàng chính hãng với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và nâng cao giá bán khi hàng khan hiếm, gom hàng để đầu cơ tích trữ,...Do đó, người tiêu dùng cần hết sức tỉnh táo để không bị những chủ cửa hàng thiết bị vệ sinh này lừa gạt.

 

Lợi nhuận một chiếc bon cau American Standard chính hãng không đáng là bao, nhưng với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng dòng bồn cầu American Standard như hiện nay thì việc các chủ cửa hàng "phi pháp" này tung ra những chiêu lừa đảo như vậy sẽ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho họ. Ví dụ, khi thời điểm nóng của thị trường thiết bị vệ sinh đến họ gom những mặt hàng có lượng tiêu thụ nhiều và mạnh như bồn cầu American Standard nhưng không bán ồ ạt mà rất dè chừng hoặc báo hết hàng, đến khi nhà máy chưa sản xuất kịp họ mới tung ra thị trường hoặc trên thị trường thực sự hết mặt hàng này với mức giá trên trời dưới biển. Tuy nhiên thời điểm đó người tiêu dùng đang gấp rút tìm kiếm và lựa chọn các thiết bị vệ sinh cho công trình hoặc cho phòng tắm gia đình cần hoàn thiện dù biết các chủ cửa hàng thiết bị vệ sinh đang dùng chiêu trò tinh vi để lừa đảo người tiêu dùng nhưng vẫn phải mua. Ngoài ra, việc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chà trộn vào trong số đó cũng khiến khách hàng rất khó kiểm soát được.

 

Cảnh giác không bị lừa đảo khi mua bồn cầu American Standard

 

Nếu muốn đảm bảo mua được bồn cầu American Standard, chậu rửa american standard chính hãng, chất lượng đảm bảo và đúng với giá thị trường thì các gia đình không nên lựa chọn những cửa hàng, đại lý thiết bị vệ sinh nhỏ, chưa xác định và xây dựng được độ uy tín mà nên tìm đến những cửa hàng lớn, những showroom hoặc trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh American Standard lớn và rộng rãi. Bên cạnh đó trước khi chọn địa chỉ mua bồn cầu American Standard hay thiết bị vệ sinh American Standard nào khác cần phải tìm hiểu về cơ sở phân phối đó xem có thể đáng tin tưởng để mua hay không.  Đến với Showroom Thiết bị vệ sinh cao cấp Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Xem thêm: Bồn cầu American Standard - đỉnh cao của sứ vệ sinh

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh