Chọn lựa mẫu bồn cầu American Standard nào cho không gian nhà tắm gia đình mình

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chọn lựa mẫu bồn cầu American Standard nào cho không gian nhà tắm gia đình mình

Lựa chọn thiết bị vệ sinh, bồn cầu American Standard nào cho gia đình mình để đảm bảo mang đến tiện ích, cùng tính thẩm mỹ là điều không dễ dàng. Trong khuôn khổ bài viết này, Hải Linh sẽ hướng dẫn các bạn chọn lựa mẫu bồn cầu American Standard nào phù hợp cho không gian nhà tắm gia đình mình hiệu quả nhất?

Chọn lựa mẫu bồn cầu American Standard nào cho không gian nhà tắm gia đình mình

Bồn cầu American Standard có ưu điểm vượt trội gì?

Bồn cầu American Standard là một sản phẩm của thương tập đoàn Lixil được người tiêu dùng trên toàn thế giới biết đến và chọn lựa. Hiện thương hiệu này mang đến 4 dòng sản phẩm bồn cầu cho người tiêu dùng chọn lựa là: bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu thông minh và bồn cầu treo tường.

Với mỗi một dòng sản phẩm bồn cầu, nó sẽ có những thế mạnh khác nhau, phù hợp với không gian, thiết kế nhất định. Dưới đây là một số đánh giá các dòng sản phẩm bồn American Standard một cách cụ thể, và chi tiết nhất.

-    Dòng bồn cầu 1 khối

+ Mẫu bồn cầu này được thiết kế có thùng nước cùng với bàn ngồi đúc liền khối thống nhất. Nó giúp tạo nên sản phẩm chắc chắn, và mang đến sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người sử dụng.

+ Với thiết kế với hệ thống xả xi phong cùng 2 chế độ xả (là xả tiểu và xả đại), sẽ giúp dòng bồn cầu này tiết kiệm nước tối ưu nhất. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp hệ thống phun Champion TM, giúp xả hiệu quả hơn.

+ Nhờ thiết kế một khối, không có những khe giữa bệt ngồi với thùng nước, nên vệ sinh, lau chùi dễ dàng và thuận tiện hơn.

-      Dòng bồn cầu 2 khối

Bồn cầu 2 khối American Standard được thiết kế rất đơn giản, gọn gàng và dễ lắp đặt. Nó không chỉ mang đến cho gia đình bạn không gian thanh thoát, mà còn mang đến sự tiện lợi tuyệt vời khi sử dụng.

Với một hệ thống xả xoáy, được thiết kế với 2 nút nhấn, giúp tiết  kiệm nước tối đa khi sử dụng. Đồng thời vẫn đảm bảo mang đến cho người dùng được trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo, tiện lợi nhất khi sử dụng.

Với chất liệu là mẫu sứ cao cấp, dòng bồn cầu này có độ bóng bề mặt, chất lượng luôn ở mức hoàn hảo nhất. Một ưu điểm của dòng bồn cầu  này chính là không có yêu cầu quá cao về hầm và ống thông, và thuận tiện, dễ dàng lắp đặt.

-    Dòng bồn cầu thông minh

Dòng sản phẩm bồn cầu thông minh American Standard là một sản phẩm được thiết kế hết sức trau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường nét chi tiết. Do đó, dòng giúp cho các gia chủ sẽ kiến tạo nên một không gian công trình rất sang trọng, thẩm mỹ.

Với thiết hướng đến việc mang cho người dùng tiện ích hết sức hoàn hảo, cũng như tiện nghi tuyệt vời nhất. Bạn có thể thực hiện điều chỉnh chỗ ngồi, nắp rửa thông minh, tự đồng sưởi nhiệt, hoặc tự động xả…

Với công nghệ Anti- Bạc Phủ men tiên tiến bậc nhất hiện nay sẽ giúp cho bề mặt của bồn cầu có được khả năng chống bám bẩn tối ưu. Bên cạnh đó còn được trang bị tính năng chống vi khuẩn được đánh giá hết sức hiệu quả, toàn diện.

Nhờ được trang bị một lớp men cao cấp, dòng bồn cầu này với bề mặt có được khả năng chống trầy xước hiệu quả. Giúp cho thiết bị luôn có một bề mặt được như mới đi theo thời gian sử dụng.

Sản phẩm này có ngồi được thiết kế nắp ngồi hết sức phù hợp, dễ dàng tháo lắp. Bên cạnh đó với thiết kế nắp đóng êm, sản phẩm này sẽ đảm bảo không gây nên tiếng động trong quá trình sử dụng.

3, Nên sử dụng bồn cầu American Standard nào phù hợp nhất?

Với 3 dòng bồn cầu trên, Lixil đã mang đến cho người dùng có được sự chọn lựa đa dạng phong phú. Người dùng có thể dựa vào nhu cầu, điều kiện kinh tế, thiết kế của phòng tắm gia đình minh để chọn lựa được sản phẩm phù hợp, hiệu quả nhất.

-   Bồn cầu 1 khối American Standard phù hợp với không gian nào?

Bồn cầu 1 khối là sản phẩm có kích thước tương đối lớn hơn so với các dòng sản phẩm khác. Vì vậy, sản phẩm này thường được sử dụng trong những không gian rộng lớn, thoải mái.

Dòng sản phẩm này khi hoạt động sẽ gần như không gây nên tiếng ồn như dòng bồn cầu 2 khối. Vì vậy, dùng sản phẩm này cực kỳ thích hợp cho những người, gia đình yêu thích một không gian yên tĩnh, sang trọng.

-    Bồn cầu 2 khối American Standard phù hợp với không gian nào?

Sản phẩm này được thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng hơn rất nhiều so với dòng bồn cầu 1 khối. Vì vậy thích hợp sử dụng cho những không gian nhà tắm, nhà vệ sinh có phần hạn chế về không gian, diện tích.

Bồn cầu 2 khối với 2 chế độ xả sẽ giúp cho gia đình bạn có thể tiết kiệm được nước hiệu quả hơn. Do đó, các  hộ gia đình khi chọn lựa sử dụng dòng sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm được tốt nhất. Mặt khác, chi phí của mẫu bồn cầu 2 khối cũng thấp hơn khá nhiều so với dòng bồn cầu 1 khối, hay dòng bồn cầu thông minh.

-    Bồn cầu thông American Standard phù hợp với không gian nào?

Dòng sản phẩm bồn cầu thông minh sẽ mang đến cho người dùng những tiện ích hoàn hảo, tuyệt vời nhất. Cùng với một thiết kế sang trọng, lịch lãm tạo nên một công trình hoàn thiện, hiện đại nhất.

Chính vì vậy, mức giá của dòng sản phẩm này vượt trội so với 2 dòng sản phẩm còn lại. Tuy nhiên, như đã nói ở trên nó sẽ mang đến những trải nghiệm, tiện ích hoàn hảo nhất cùng tiện ích tuyệt vời nhất.

Các bạn có nhu cầu sử dụng bồn cầu, thiết bị vệ sinh có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh để được chọn lựa sở hữu các sản phẩm chính hãng. Bên cạnh các sản phẩm của American Standard, bạn còn được tham khảo, chọn lựa các sản phẩm của rất nhiều các  thương hiệu hàng đầu khác nữa.

Trên đây chính là cách chọn lựa mẫu bồn cầu American Standard sao cho phù hợp với không gian nhà tắm gia đình mình mà các bạn có thể tham khảo và thực hiện áp dụng. Hi vọng, qua đó đã giúp cho các bạn có thêm được kiến thức bổ ích, chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến tạo nên những không gian hoàn hảo nhất. CLICk xem thêm : https://thietbivesinhamericanstandard.vn/

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh